Thư cảm ơn sau phỏng vấn giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng

Thật tuyệt nếu bạn được giam gia một buổi phỏng vấn của nhà tuyển dụng, làm thế nào để bạn "ghi điểm tuyệt đối" với nhà tuyển dụng thay vì chỉ hoàn thành tốt buổi phỏng vấn của mình tuyệt chiêu của nhà Thư Cảm Ơn sẽ giúp bạn đánh gục nhà tuyển dụng bằng thư cảm ơn sau phỏng vấn dưới đây nhé.
  • Tips nhỏ nếu bạn không tham gia được buổi phỏng vấn đừng quên viết thư từ chối phỏng vấn để thông báo cho nhà tuyển dụng về sự vắng mặt của mình nhé.
Nào chúng ta cùng bắt đầu thôi, chuyện bắt đầu từ khi bạn đi phỏng vấn về sau bao nhiêu trao đổi với nhà tuyển dụng bạn cần hệ thống lại và chốt lại với nhà tuyển dụng bằng một bức thư và thời điểm này một bức thư cảm ơn là vô vô cùng hợp lý luôn.


Trong cuộc khảo sát của Accountemps đối với hơn 500 nhân viên quản lý nhân sự trong các công ty có từ 20 nhân viên trở lên, 91% người được hỏi cho thấy thư cảm ơn sẽ giúp họ “ghi điểm tuyệt đối” sau khi bạn tham gia phỏng vấn.

Dưới góc nhìn marketing việc bạn viết thư cảm ơn sau phỏng vấn cho nhà tuyển dụng là một hình thức tiếp thị lại remarketing giúp nhà tuyển dụng nhớ về bạn và chắc chắn sẽ có một ấn tượng cực tốt với bạn.

Nhà tuyển dụng sẽ có thêm một lý do để lựa chọn bạn cho công việc họ đang tìm kiếm, chắc chắn là ai cũng muốn tuyển dụng một nhân viên làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng.

Mẫu thư cảm ơn sau phỏng vấn ghi điểm tuyệt đối với nhà tuyển dụng

Dưới đây là một mẫu thư cảm ơn sau phỏng vấn giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng, lưu ý nên gửi thư cho nhà tuyển dụng trong khoảng 24h-48h sau phỏng vấn bạn nhé.


“Kính gửi Anh/Chị…,

Em là Trần Phương em viết thư này cảm ơn Anh/Chị và Quý công ty đã tạo điều kiện cho em tham dự vào buổi phỏng vấn ứng tuyển cho vị trí…

Buổi phỏng vấn vừa qua là một cơ hội rất quý báu đối với em thử sức trong vai trò cửa một Leader Marketing. Qua buổi phỏng vấn em đã được Anh/Chị chỉ rõ những thiết sót của mình chắc chắn em còn cần phải cố gắng hơn nữa để hoàn thiện kỹ năng…. đảm nhận tốt công việc của một Leader Marketing. Nhờ vào cuộc phỏng vấn, em đã hiểu rõ hơn về bản thân mình cũng như biết thêm về phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện của Quý công ty.

Em thật sự hy vọng và mong muốn được làm việc lâu dài cho công ty. Mong rằng trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của em sẽ đáp ứng được yêu cầu vị trí ứng tuyển.

Dù kết quả như thế nào, em cũng xin chân thành cảm ơn Anh/Chị đã dành thời gian quý báu của mình để phỏng vấn em. Hy vọng sẽ có cơ hội làm việc cùng Anh/Chị trong tương lai.

Chúc Anh/Chị có thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui. Chúc Quý công ty sẽ đạt được nhiều thành tựu mới.

Người gửi

(Ký tên)"
Mất một vài phút nhưng hiệu quả của nó thì siêu to khổng lồ đấy bạn nhé, Thư Cảm Ơn chúc bạn sẽ thành công trong vị trí mới!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách viết thư cảm ơn sau phỏng vấn như thế nào cho đúng?